เปลี่ยนบุคลิกให้น่ามอง และสวยขึ้นจนหนุ่มๆแปลกใจ

บุคลิกภาพหรือว่าภาพลักษณ์นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งเรื่องเลยที่สาว ๆ ทุกคนไม่ควรจะมองข้ามอย่างเด็ดขาด เพราะว่าสิ่งนี้มันถือได้ว่าเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก อย่างเช่นถ้าคุณเคยเห็นในคลิปโป๊ที่ดัง ๆ ใน only fans ผู้หญิงในคลิปโป๊นั้นจะต้องเป็นคนที่สวยและดูดีจึงทำให้ผู้ชายเลือกที่จะดูคลิปโป๊นั้น แต่ถ้าคลิปโป๊ไหนมีผู้หญิงที่ไม่สวยแถมยังไม่มั่นใจในตัวเองก็จะไม่ค่อยมีคนดูแถมบางคนก็ยังมีคอมเม้นด่าคลิปโป๊นั้นอีก ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำเคล็ดลับว่าคุณนั้นจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างไรที่จะได้เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้น มาดูกันเลยดีกว่า
ข้อที่หนึ่งอ่อนหวานแต่ไม่อ่อนแอ ความเข้มแข็งความสุภาพบุรุษนั้นเป็นของผู้ชาย ความอ่อนหวานแบบผู้หญิงก็ต้องเป็นของผู้หญิงเช่นเดียวกัน ผู้หญิงเราในปัจจุบันต่างมีความเก่งกาจและสามารถทำอะไรได้หลาย ๆ อย่างได้เทียบเท่าผู้ชาย แต่การยอมรับในการเข้มแข็งและความสุภาพบุรุษของเขาและทำตัวเป็นคนอ่อนโยนตามแบบของผู้หญิงนั่นก็คือสิ่งที่ผู้ชาญหมายปอง จริงอยู่ที่ผู้ชายชอบผู้หญิงที่อ่อนหวานแต่ก็ต้องช่วยเหลือตัวเองได้ใจยามคับขัน ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายที่ชอบออกกำลังกายชอบทำอะไรลุย ๆ ด้วยแล้วละก็เราก็ต้องเป็นคนที่ทนแดทนฝนสักหน่อยต้องคอยร่วมลุยไปกับเขาให้ได้เช่นกัน
ข้อที่สองเชื่อใจ มั่นคง มั่นใจ ผู้หญิงหลายคนเขวี้ยงแจกัน ทุบตีผู้ชายและหึงหวงรุนแรงเพียงแค่เพราะว่าเขานั้นเผลอใช้สายตาปมองผู้หญิงคนอื่นเพียงแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้นเอง การที่คุณเลือกที่จะทำแบบนั้นมันไม่ใช่เพียงหารหึงที่พร่ำเพื่อไร้ประโยชน์แต่ยังเป็นการแสดงออกได้อย่างชัดเจอเลยว่าคุณนั้นไม่มั่นใจและไม่เชื่อใจในตัวของเขา วิธีที่แก้ไขได้ดีที่สุดเลยนั่นก็คือการปล่อยให้เขาทำไปเถอะให้เขามองสักหน่อยนึงเขาไม่ได้จะนอกใจคุณคุณไปหาเธอสักหน่อยตามนิสัยผู้ชายทั่วไป หรือถ้าวันไหนเขาดันไปยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นก็ให้คุณนั้นรู้ไว้เลยว่าเขานั่นแหละที่จะต้องเสียใจเพราะเขาได้เสียคนที่ดีแบบคุณไปนั่นเอง
ข้อที่สามดูดีแต่ไม่ดูเยอะ ผู้หญิงก็มักจะห่วงความสวยความงามเป็นเรื่องธรรมดาอยู่ตลอดยิ่งตอนไหนที่ต้องออกไปเดินควงแขนกับคนรักเพื่อไปเที่ยวบอกได้เลยว่าเราก็จะยิ่งอยากที่จะดูดีเพิ่มขึ้นไปอีกหลาย ๆ เท่า แฟนของคุณจะไม่ได้รักเกียจที่คุณดูดีหรือว่าสวยงานหรอกนะแต่ว่าการที่ปล่อยให้เขารอคุณแต่งหน้าแต่งตัวอยู่หลายชั่วโมงนั้นมันก็คงจะเกินไปหน่อย เอาง่าย ๆ เลยนะถ้าแฟนของคุณชอบที่คุณแต่งตัวชอบให้คุณดูดีแต่เขาก็ชอบที่คุณไม่เยอะเกินไปด้วยแล้วต้องพร้อมที่จะลุยกับเขาได้ในทุก ๆ สถานการณ์แค่นี้เอง ทุกคู่มันต้องมีตรงกลางอยู่เสมอ