ปัญหาจุกจิกที่ทำให้เซ็กส์ของคุณไม่เร้าใจ

                หนุ่มๆจำนวนไม่น้อยคงซีเรียสช่วงก่อนมีอะไรกับสาวๆเพราะกลัวว่าฝ่ายหญิงจะไม่เอ็นจอยกับท่วงท่าที่คุณต้องการทำให้เธอไปถึงจุดนั้นเหมือนในหนังโป๊ฝรั่งใช่ไหมล่ะซึ่งแค่นั้นมันยังไม่พอเพราะยังมีอีกหลายปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ที่หนุ่มๆมากมายต้องพบเจอจนทำให้เรื่องบนเตียงมันกลายเป็นเรื่องที่ไม่มีความสุขและไม่น่าสนุกแบบในหนังโป๊ฝรั่งใช่ไหมล่ะเอาล่ะเพราะฉะนั้นพวกเราจึงนำปัญหาเรื่องเซ็กส์ของหนุ่มๆมาพูดพร้อมกับหาทางแก้ไขให้พวกคุณกันซึ่งมันจะมีเรื่องอะไรบ้างและต้องแก้ไขยังไงนั้นเรามาชมกันเลยดีกว่ารับรองว่าเซ็กส์ครั้งต่อไปของหนุ่มๆที่จะมอบให้พวกสาวๆนั้นจะทำให้เธอไปถึงสวรรค์ได้แน่นอน

1.น้ำน้องชายไหลได้ช้ามาก เชื่อเลยว่าหนุ่มๆไม่น้อยจะต้องเคยเจอกับการใช้เวลาที่นานกว่าจะเสร็จหรือน้ำเจ้าโลกหลั่งช้าอย่างแน่นอนซึ่งสิ่งที่จะตามมาด้วยนั่นก็คือสาวๆจะไม่มีความสุขกับคุณอีกต่อไปโดยอาการเหล่านี้อาจจะมีมาเป็นบางคราวหรือจะเป็นถาวรเลยก็ได้และสาเหตุของปัญหานี้นั้นมันก็มีหลายอย่างด้วยกันไม่ว่าจะกินยารวมไปถึงแอลกอฮอล์หรือปัญหาร่างกายอื่นๆและความคิดลบๆก็ด้วยเพราะฉะนั้นแนวทางการแก้ไขนอกจากการดูหนังโป๊ฝรั่งก็คือไปพบแพทย์เพื่อขอคำปรึกษานั่นเองนั่นก็เพราะว่าอาการหลั่งช้าที่คุณเป็นมันอาจจะมีสาเหตุมาจากทางจิตวิทยาก็ได้

2.น้องชายมีน้ำออกไวจนเกินไป เมื่อน้ำไหลช้าแน่นอนว่าการไหลไวมันก็มีเช่นเดียวกันหรือจะพูดง่ายๆตามที่หนุ่มๆเรียกว่าลมปากอ่าวก็ได้ซึ่งอาการเหล่านี้คุณจะคุมอาการมันไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่มันจึงเป็นเหตุให้หนุ่มๆหลั่งออกมาเร็วจนเกินไปในตอนที่คุณยังร่วมรักและดูหนังโป๊ฝรั่งกันอยู่และแน่นอนว่าผลที่จะตามมาคือคนรักของคุณจะรู้สึกเซ็งแน่ๆดังนั้นคุณอาจจะแก้ได้ด้วยการช่วยตัวเองก่อนดูหนังโป๊ฝรั่งและมีเพศสัมพันธ์หรือจะช่วยตัวเองก็สามารถช่วยลดปัญหาเรื่องนี้ได้เหมือนกัน

3.เสร็จภารกิจแบบแห้งๆ นี่เป็นอาการเวลาหนุ่มๆไปถึงจุดยอดแต่น้ำของน้องชายไม่ยอมหลั่งออกมาเหมือนในหนังโป๊ฝรั่งซึ่งแม้ว่าหนุ่มๆจะรู้สึกฟินแต่คู่นอนของคุณไม่ได้รู้สึกฟินตามไปด้วยอย่างแน่นอนซึ่งลักษณะมันก็คือร่างกายของหนุ่มๆจะไม่มีอสุจิหลั่งออกมาหรืออสุจิย้อนกลับเข้าไปนั่นเองและสาเหตุของมันก็มีหลายอย่างเลยไม่ว่าจะเป็นการใช้ยาหรือเป็นโรคต่างๆดังนั้นควรแก้ไขด้วยการไปพบแพทย์หรือมีอะไรร่วมกับคนรักเวลากระเพาะปัสสาวะเต็มก็ช่วยให้น้ำอสุจิหลั่งออกมาได้เช่นเดียวกันแต่สำหรับคนที่อยากมีลูกก็ควรวางแผนไปพบหมอให้ดีเพราะการปล่อยมันเอาไว้นานๆก็ไม่ใช่เรื่องดีสักเท่าไหร่