จัดการเซ็กส์อย่างไรให้คนรักติดใจจนไม่อยากลืม

เราว่านอกจากการร่วมเพศมันจะเป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญกับชีวิตรักแล้วนั้นมันยังสามารถทำให้อีกฝ่ายหลงใหลในตัวเราได้ด้วยนะแต่ในทางกลับกันถ้าเซ็กส์หรือการดูหนังเอวีญี่ปุ่นของพวกคุณมันมีแต่อะไรเดิม ๆล่ะอันนี้คงไม่ดีแน่ซึ่งถ้าคุณไม่รู้ว่าต้องจัดการด้วยวิธีไหนก็ต้องตั้งหน้าตั้งตาฟังให้ดีเพราะเราจะนำเคล็ดลับเด็ดๆมาให้คุณได้เอาไปปรับใช้กันเพื่อที่จะได้ใช้มัดใจอีกฝ่ายให้อยู่กับเราไปนานๆยังไงล่ะเอาล่ะสำหรับคนที่อยากให้คนรักติดใจก็คงต้องรีบกันหน่อยแล้วล่ะไม่อย่างนั้นคุณอาจจะพลาดสิ่งดีๆไปก็ได้ทางที่ดีก็ไปติดตามสิ่งที่เราได้นำมาฝากกันเลยดีกว่านะ
1.ให้คุณเริ่มด้วยสัมผัสที่บางเบาก่อน เมื่อคุณเริ่มจากอะไรที่มันเบาๆเหมือนในหนังเอวีญี่ปุ่นเพื่อเป็นการปลุกอารมณ์ในตัวอีกฝ่ายให้ลุกโชนแล้วนั้นก็ค่อยเริ่มขั้นตอนต่อไปที่มันดุเดือดมากกว่าเดิมได้ทันทีไม่ว่าจะเป็นการจู่โจมเข้าไปจูบอย่างเร่าร้อนหรือใช้ปากลูบไล้ตามลำตัวของอีกฝ่ายเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์แค่นี้มันก็สามารถทำให้คนรักของคุณติดใจจนอยากชวนคุณดูหนังเอวีญี่ปุ่นทุกวันแล้วและประเด็นสำคัญคืออย่าลืมทำบรรยากาศให้มันน่าหลงใหลด้วยล่ะเพราะมันจะยิ่งช่วยให้เตียงรักโรแมนติกและน่าตื่นเต้นมากกว่าก่อนอย่างไรล่ะ
2.ต้องลองไซร้ไปตามจุดที่มันอ่อนโยนหน่อย เมื่อคุณเป็นฝ่ายเริ่มจู่โจมหลังจากที่ดูหนังเอวีญี่ปุ่นจบคุณก็จะต้องปลุกอารมณ์อีกฝ่ายเพิ่มด้วยการซอกไซร้บริเวณจุดที่รู้สึกเสียวได้ง่ายหรือจะเรียกว่าจุดอ่อนก็ได้ไม่ว่าจะเป็นตามซอกคอหรือหลังใบหูเท่านี้ก็เสียวซ่านไม่น้อยเลยเหมือนกันแต่ถ้าอยากให้มันเผ็ดมันมากกว่านี้ก็ลองเน้นไปที่จุดยุทธศาสตร์ของอีกฝ่ายดูสิรับรองว่าอีกฝ่ายจะต้องติดใจเซ็กส์ของคุณจนลืมไม่ลงอย่างแน่นอนเผลอๆอาจจะพาคุณดูหนังเอวีญี่ปุ่นทุกวันเลยก็ได้นะ
3.ใช้ปากให้เขาเพื่อปลุกความต้องการ เมื่อไหร่ที่คุณใช้ปากกับเขาเหมือนในหนังเอวีญี่ปุ่นก็ห้ามให้เขาจู่โจมกลับแบบรีบร้อนเด็ดขาดซึ่งคุณเองก็ควรที่จะคุมเกมอย่างต่อเนื่องด้วยการใช้ปากหรือออรัลเซ็กส์ให้อีกฝ่ายอย่างดุดันชนิดที่เรียกได้ว่าปลุกเสือให้ตื่นเสียก่อนหลังจากนั้นคุณก็จะได้รับการตอบกลับจากเขาอย่างคาดไม่ถึงเลยล่ะและคุณอาจจะผลัดกันจู่โจมกับเขาแบบในหนังเอวีญี่ปุ่นก็ได้เพื่อไม่ให้เขาเป็นฝ่ายล่าอยู่อย่างเดียวและท้ายที่สุดคุณควรจบเกมไปพร้อมกับเขาด้วยทั้งนี้เมื่อเสร็จแล้วก็อย่าได้รีบลุกออกจากเตียงทันทีแต่ควรใช้เวลาอีกสักนิดเพื่อกระชับความสัมพันธ์และเพียงแค่คุณทำตามนี้คนรักของคุณก็ติดคุณงอมแงมแล้วล่ะ