ส่องดูสิว่าสิ่งไหนบ้างที่คุณกำลังเชื่อแบบผิดๆอยู่

เรารู้ดีนะว่ามีคนเยอะเลยที่ยังเชื่อเรื่องรักแบบที่ผิดๆกันอยู่และมันก็ขัดไม่ได้เลยว่ารักนั้นเป็นสิ่งที่สวยงามมากๆซึ่งคนเราเมื่อขาดความรักไปก็อยู่กันไม่ได้หรอกทว่าในวันนี้เราจึงอยากยกประเด็นที่พวกคุณกำลังเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องของความรักมาบอกต่อกันโดยอาจจะเป็นความเชื่อที่อยู่ในใจมานานและคิดว่าสิ่งที่คิดอยู่นั้นมันถูกต้องแต่ในความเป็นจริงเมื่อได้รักและดูหนังโป้กับใครสักคนแล้วมันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลยยังไงล่ะดังนั้นมาดูกันเลยดีกว่าว่าความเชื่อที่คุณกำลังมีแบบผิดๆมันจะมีอะไรบ้างลองมาอ่านเพื่อทำความเข้าใจไปพร้อมๆกันดีกว่า
ข้อหนึ่ง หากเขาขอให้รอเขาจะกลับมา เราเชื่อนะว่าคำว่ารอมันก็ไม่ต่างอะไรกับการบอกเลิกนั่นแหละซึ่งถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มักจะได้ยินคนรักพูดอยู่บ่อยๆว่ารอนะส่วนมากคนคนนั้นจะไปแล้วไม่กลับมาดูหนังโป้กับเราอีกเลยหรือถ้ากลับมาก็มักจะมาแบบไม่เหลืออะไรเลยและส่วนใหญ่คนที่รอก็มักรอเก้อทั้งนั้นเพราะฉะนั้นหากคนรักหรือคนที่คุณดูหนังโป้ด้วยเขามาบอกให้รออยากแนะนำว่าเผื่อใจไว้หน่อยก็ดีนะเพราะถ้าวันหนึ่งคุณต้องรอเก้อขึ้นมาก็จะได้ไม่เจ็บมากจนเกินไปอย่างไรล่ะอย่างน้อยเผื่อใจไว้สักนิดก็ยังดีนะ
ข้อสอง ฝ่ายบอกเลิกไม่ได้เจ็บเท่าคนถูกบอกหรอก อันนี้เชื่อเลยว่าน่าจะมีคนไม่น้อยคิดว่าคนที่เป็นฝ่ายบอกเลิกก่อนมักจะไม่เจ็บแน่ๆซึ่งเราว่าข้อนี้มันก็แล้วแต่กรณีไปนะเพราะยิ่งถ้าคนที่รักกันมากๆชนิดที่ว่าดูหนังโป้ด้วยกันตลอดแล้วต้องมาเลิกด้วยเหตุผลที่ไม่เป็นเรื่องบางอย่างอันนี้คงจะเจ็บกันทั้งสองฝ่ายแน่ๆแต่ในทางกลับกันหากฝ่ายบอกเลิกนั้นหมดใจและไม่อยากดูหนังโป้กับคุณแล้วมันก็เป็นไปได้สูงมากนะที่คนคนนั้นจะไม่เสียใจเลยดังนั้นแบบนี้บอกได้เลยว่าคนที่บอกเลิกก่อนไม่ใช่ไม่เสียใจหรอกนะแต่มันอยู่ที่เหตุและผลมากกว่า
ข้อสาม คนรักกันก็ต้องรู้เรื่องอีกฝ่ายทั้งหมดสิ พวกคุณอาจจะเข้าใจผิดๆกันอยู่ก็ได้ว่าคนเรารักกันมันก็ต้องรู้เรื่องอีกอีกฝ่ายทุกอย่างสิซึ่งความคิดเช่นนี้มันก็มีทั้งถูกและไม่ถูกด้วยนะคือเรารู้แหละว่าทั้งเราและเขาก็จำเป็นต้องรู้เรื่องราวของกันและกันบ้างแต่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องรู้เรื่องของอีกฝ่ายมากขนาดนั้นเพราะบางเรื่องที่เขาไม่อยากบอกเราก็ไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้เพราะถ้าเขาสบายใจก็คงจะบอกมาเองเพราะงั้นรู้ในสิ่งที่ควรรู้ก็พอถ้าเขาไม่สะดวกใจที่จะพูดซึ่งวันไหนนอนดูหนังโป้ด้วยกันแบบสบายใจขึ้นมาเขาก็คงเป็นฝ่ายบอกคุณเองนั่นแหละ